Nhà Thầu M&E - Điện Lạnh - PCCC Chuyên Nghiệp
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Điện Công Trình IIS
Tư vấn - Thiết kế - Thi công hạ tầng thông tin và điện văn phòng chuyên nghiệp

THAM QUAN DỰ ÁN TRƯỜNG QUỐC TẾ NHÀ THẦU IIS THI CÔNG

Cách để đánh giá một con người chính xác nhất là hãy đưa tiền cho họ và xem họ làm gì ? Cách đánh giá một nhà thầu chính xác nhất là phải giao cho họ thử làm 1 công trình nhỏ để xem cách họ trực tiếp thi công - quản lý - kiểm soát - bàn giao công trình ra sao? Mọi thứ nghe nhìn khác đều chỉ mang tính cảm quan và không bao giờ chính xác, mà còn đôi lúc là kết quả ôm hận vì giao trứng cho ác. Làm công trình dự án là một cuộc chiến, thất bại sẽ không có lần thứ 2!
Tuần rồi chúng tôi đã tổ chức buổi tham quan công trình, khách mời là các bạn bè, anh em trong ngành xây dựng, các nhà thầu chính, nhà thầu tư vấn, nhà thầu thiết kế, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng... mục đích chính là giao lưu, kết nối, góp ý để tất cả cùng lớn mạnh, tiếp nhận nhiều kiến thức và kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
Thông qua buổi giao lưu các nhà thầu đều hiểu rõ hệ thống MEP, điện lạnh, PCCC sẽ được thi công ra sao ? các qui chuẩn mới hiện hành, các khó khăn thực tế mà hầu như công trình nào cũng phải đối mặt...qui chuẩn thi công của IIS, cách quản lý công trình, quản lý công nhân, vệ sinh, bảo hộ lao động...
Cảm ơn các bạn, các anh em đã sắp xếp thời gian để trải nghiệm, trao đổi, giao lưu cùng chúng tôi, nhà thầu điện công trình IIS.